วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีการแนะนำธุรกิจ 24payturn โดยการ บอกต่อคนรู้จัก

      อย่า ดูถูกวิธีนี้นะครับ วิธีนี้ เป็นวิธีที่เห็นผลเร็วมากๆ บางคนทำได้แม้ยังโปรโมทเว็บวิธีอื่นไม่เป็นเลยด้วยซ้ำครับ ตัวอย่างทีเห็นชัดๆ ก็คือ ดาวน์ไลน์ของ  ผมเอง ตอนที่เค้าสมัครใหม่ ๆ แค่สามวัน ก็มีรายได้ 500 กว่าบาทแล้วครับวิธีการพูดนั้นก็มีหลายอย่างด้วยกัน เราก็ต้องพิจารณาตัวเองก่อนนะครับว่า ตัวเรา ในสายตาของคนที่เราจะชวนนั้นเป็นอย่างไร
 
      กรณีที่ 1
      เราเป็นที่เชื่อถือของเพื่อนๆ หรือคนรู้จักอยู่แล้ว หรือ เรามีวุฒิภาวะสูงกว่า
      แบบนี้ง่ายเลยครับ พูดอะไรไป เพื่อนๆ เราก็เชื่อหมดแหละครับ เค้าจะเข้ามาทำธุรกิจ เพราะเชื่อมั่นในตัวเราครับ ไม่ใช่เพราะเห็นว่าเราได้เงินแล้ว
 
      กรณีที่ 2
      เราไม่ค่อยเป็นที่เชื่อถือของเพื่อนๆ หรือคนรู้จักนัก หรือ เรามีวุฒิภาวะด้อยกว่า
      แบบนี้ เราอาจจะต้องอาศัย การขอคำปรึกษาครับ ไม่ใช่ไปง้อหรือไปขอร้องให้เค้าสมัครนะครับ
 
      การไปขอคำปรึกษานั้นต้องนอบน้อมครับ เช่น พูดว่า
      "ผมไปเจอธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตอยู่ตัวนึง ไม่แน่ใจว่าดีรึเปล่า ลองดูรายละเอียดให้หน่อยครับ ว่ามันน่าทำรึเปล่า ช่วยแนะนำผมทีครับ?" ประมาณนี้ล่ะครับ ไปเปลี่ยนเป็นคำพูดสไตล์ตัวเองนะครับ
 
      ถ้าเรามีวุฒิภาวะด้อยกว่า เค้าก็อยากจะแนะนำสิ่งดีๆ ให้เราแน่นอน และก็จะอ่านอย่างละเอียด แล้วเมื่อเค้าอ่านแล้ว ก็ไม่ยากครับ ที่เค้าจะสนใจธุรกิจ
 
      กรณีที่ 3
      สนิทกันมากๆ ไปไหนไปกัน ร่วมหัวจมท้ายกัน (ตบหัวเล่นกันได้)
      แบบนี้ ก็ไม่ยากอีกครับ เราแค่บอกเพื่อนเราไปว่า เรามาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน รวยก็รวยพร้อมกัน ดีมั้ยเพื่อน? ประมาณนี้ครับ จุดดีของธุรกิจ คือ ลงทุนน้อยอยู่แล้ว แค่350 บาท ถ้าเป็นเพื่อนสนิทเรา เค้าไม่ขัดอยู่แล้วครับ
 
      ข้อควรจำ หากว่าถูกปฏิเสธจากเพื่อนของเรา ก็อย่าเสียใจ หรือโกรธเค้านะครับ ให้ตระหนักไว้ว่า เราแค่ทำหน้าที่เป็นผู้ให้ข้อมูลกับเค้า ไม่ใช่การบังคับเค้ามาสมัคร
 
      ไม่ว่าเราจะมีเพื่อนแบบไหน ขอให้เราปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ รับรองว่า ไม่ยากเกินความสามารถของเพื่อนๆ แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น